Monday, February 9, 2015

Ngoại tình - bất ngờ không lường trước - END

Các bạn ơi, Kết thúc câu chuyện ở đây nhé?

MQH của Thắng và Minh tính đến thời điểm này, thì cũng không có gì thay đổi lắm. Thắng vẫn ở nhà Thắng, Minh vẫn ở nhà Minh và 2 con. Và đến giáng sinh vừa rồi, Minh đã mở lòng để là người phụ nữ của Thắng. Hai người đang rất hạnh phúc dù không ở cùng một nhà. Minh không nghĩ đến việc là vợ của anh,cũng không hi vọng một ngày anh sẽ ngỏ lời cầu hôn, anh cũng không đòi hỏi gì ngoài việc được gặp cô mỗi tuần. Minh chỉ day dứt một điều, anh là con trai duy nhất của bố mẹ, anh cũng đã lớn tuổi rồi, bố mẹ anh không chịu để anh độc thân mãi thế, cứ giục yêu đi. Anh thì bình thản với chuyện đó, nhưng Minh thì cứ suy nghĩ suốt. Hai con của Minh không bị xáo trộn cuộc sống nhiều lắm, vì chồng cũ mỗi tuần vẫn đều đặn đến thăm hai, lại còn tử tế mua sữa và cho tiền mua quần áo nữa. Đấy, sống xa thế lại hay.

CÁc bạn nói đúng, khi ngồi viết ra câu chuyện này, thì Minh thấy trong lòng khá bình yên rồi, dù nhiều lúc nằm ôm con vẫn còn thổn thức đôi chút. Sắp đến tết rồi, mình muốn viết ra những gì đã ấp ủ bao lâu, một phần là sở thích viết lách, một phần là muốn trải lòng mình, muốn nói những gì mình từng trải qua. Có bạn thích ,có bạn không, nhưng mình xin lắng nghe hết. Vì rất bận, mỗi lần online là chỉ đọc các comment, rồi tập trung viết (viết cái này là cực kì tổn hao sinh lực, vừa viết vừa sống trong cảm xúc luôn mệt cực kì), nên không trả lời được các câu hỏi và email của mọi người. MÌnh thành thật xin lỗi, Mình sẽ có bài viết trả lời dần dần các thắc mắc của các bạn.

Thực ra, mình định viết đến tận thời điểm hiện tại, nhưng một bạn có ý kiến là kết thúc nhanh và viết ngoại truyện, nên mình bỏ bớt nhiều phân đoạn, và xin kết thúc tại thời điểm T3/2014. Nếu các bạn muốn đọc nữa, thì xin cho ý kiến, nhưng chỉ có các kỉ niệm của Minh và Thắng thôi,còn về chồng cũ thì không có gì lắm, anh đang chăm chỉ làm việc và trả nợ, vẫn sống bên mẹ con của Q.A.

Thế nhé, mình sẽ viết một bài khác để trả lời một số thắc mắc của các bạn. Nhưng mình ko biết cách,làm thế nào để trong cùng một bài vừa trích dẫn các câu hỏi, vừa trả lời được ngay dưới trích dẫn đó của nhiều người nhỉ? Bạn nào giỏi giúp mình với nha.

Thân mến yêu tất cả các bạn!

0 comments:

Post a Comment