Wednesday, December 16, 2015

Yếu lòng - Phần 16

- Huhu , lão vừa đánh tao , giờ bỏ đi khoá hết cửa nhốt tao rồi, huhu
- Cứ từ từ, để tao gọi điện xem lão ở đâu, tao sẽ nói chuyện với lão, nếu lão chịu mở cửa thì ko sao, nếu ko mở tao gọi mấy thằng đến phá khoá, 5p là xong cứ yên tâm. Nghỉ đi để tao gọi lão, thằng chó.
Hơn 1 tiếng sau lão và Mai về, lão đứng cửa hút thuốc, con Mai đi vào giả lả.
- Thôi vợ chồng nóng giận cãi nhau, tao vừa nói chuyện với anh Minh, mày sang nhà tao ở mấy hôm, hết giận lại về. Chuyện gì cũng giải quyết đc hết. Anh Minh ở nhà tự lo liệu, em đua Hà sang nhà em tẩm bổ mấy hôm lại đưa về trả cho anh, ko sứt mẻ. Lão ừ hữ, con Mai đẩy tôi vào phòng lấy quần áo rồi ra taxi. Mắt mũi sưng húp tôi chẳng muốn nói gì chỉ muốn ngủ. Con Mai nằm cạnh nhắn tin với ông Nam. Hơn 11h sáng mới dậy, 2 con lóp ngóp tắm rửa rồi đi ăn trưa. Con Mai nói
- Con bồ kia xẩy thai lâu rồi, bỏ nhau mấy tháng rồi.
- Lão nói thế à?
- Ừ, con nhỏ còn trẻ, lão lại ko ly hôn, chắc cũng suy nghĩ ác lắm nên hỏng thai.
- Tin vui đấy à?
- Lão cũng hối hận, muốn giữ mày, mà bây giờ mày cũng ngủ với thằng khác rồi, sống với nhau cũng khó. Haizzz, mỗi ng 1 cảnh chẳng ai giống ai, đau đầu mệt mỏi.
- Vậy lão cho tao đi mấy ngày?
- Tao cứ bảo sang nhà tao thôi chứ, về hay ở là do mày, đi luôn cũng có sao.
-đ' về nữa, chiều đi tập để tao cưa trai đẹp. Điên rồi, tao muốn cho cả nhà lão biết tao lăng loan, tao trai gái đĩ bợm cho dơ cái mặt chó lão đi.
- Nghĩ đc thế là tốt, về nhà ngủ đi chiều tươi tỉnh còn đong trai.
2 con kéo nhau về ngủ hơn 5h mới mới mò đến lớp tập. Trời giao mùa xuân – hè cảm giác rất dễ chịu. Khánh thấy tôi đến mừng ra mặt, hỏi han đủ chuyện, lại còn khen trông trẻ ra. chẳng còn ngại những va chạm của Khánh nữa, ngược lại còn cố tình đứng sát vào, cố tình giả ngu ko làm đúng 1 số động tác để Khánh cầm tay dạy lại. Khánh đứng cạnh tôi nói khẽ ‘ tập xong em mời chị uống nc nhé ‘, tôi từ chối, Khánh năn nỉ, nói qua lại vài lần thì đồng ý. Khánh nháy mắt rất tình. Thay đồ xong, Mai té về trước ko quên lời nhắn ‘ nhớ trói đc trai đẹp nha má’ . Đi ra cửa Khánh đã ngồi chờ sẵn, nhìn 1 lượt Khanh e dè hỏi.
. Chị mặc thế này ngồi đc xe em chứ?
. Cậu thấy ko ổn à?
. Em chỉ lo cho chị thôi.
. Ko sao, lâu lâu cho thiên hạ ngắm đùi tí . Rồi tôi leo lên ngồi sau xe phân khối lớn của Khánh. Hôm nay mặc váy body lại ngồi dạng chân công nhận là hơi ngại, lại phải ngồi vểnh mông lên, ưỡn ngực ra cho đúng với thế xe, cứ gọi là sát sạt. Khánh đội mũ bảo hiểm cho tôi rồi nói ‘ chị phải ôm em vào, ko là bị ngã đấy’ ok ôm thì ôm, thế là ôm chặt cứng. Phóng vèo 1 cái, tôi hốt hoảng .
. sao cậu đi nhanh thế?
. phân khối lớn mà chị, em đi chậm rề, em đi 1 mình còn kinh khủng hơn.
. Chậm thôi nhé, tôi bị tiền đình đấy.
. Xin tuân lệnh.
Đi đến ngã tư đường, Khánh dừng xe nói.
. Cho chị chọn, đi hướng nào?
.Phải ăn tối đã rồi mới café đc.
. Tất nhiên là phải vậy.
. Cậu muốn ăn gì?
. Chị ăn gì em ăn theo chị.
2 chị em dắt nhau vào hang đồ nướng HQ, đánh chén nhiệt tình xong đi uống café. Tôi gọi bia, Khánh cũng bia. 2 chị em cụng chai, nói toàn chuyện ko đầu ko cuối. Ngồi trong góc khuất của quán chung 1 ghế, nói chuyện thỉnh thoảng có cơ hội còn hôn nhau say đắm. Chẳng biết Khánh có ý đồ gì nhưng thôi kệ đi. Nghĩ nhiều mệt đầu lắm, kể cả có trao đổi tình-tiền thì cũng chẳng sao. Ít nhất, đẹp trai, thơm tho, body hấp dẫn thế là đc. Khánh đưa tôi về nhà, trả mũ cho Khánh, tôi vẫy tay chào và đi vào mở cổng, đang lúi húi thì Khánh đã ôm chặt cứng.
. Chị cứ thế mà vào nhà à?
. Ô, thế còn định làm gì?
Khánh hôn tôi nghẹt thở, cậu ta nói gấp gáp.
. Mai thì sao hả chị.
.Tuỳ cậu.
. Sáng em bận làm chương trình cho đài truyền hình, chiều em đón chị đi ăn nhé.
. Vậy đến nhà, tôi nấu cơm tối, mình cùng ăn.
. Thật ko chị.
. Thật. Khánh cứ ôm chặt mãi ko dời, đèn xe đi lại chiếu loang loáng, tôi đảy Khánh ra nói nhẹ. Đi về đi, hàng xóm ng ta nhìn thấy bây giờ. Khánh cầm tay thơm chút chit rồi mới lên xe phóng đi. Đi vào nhà, thảo mai đứng trên gác nhìn trằm trằm.

0 comments:

Post a Comment