Tuesday, December 15, 2015

Yếu lòng - Phần 10

Về nhà nghe Modern Talking và ngủ 1 mạch đến sáng. Nhà Huy – Mai đến đón đi ăn sáng café, chém gió. Ngồi 1 lúc thì lão Huy gọi Quân đến, kệ, tôi chẳng cần nhìn, ngắm đường phố ko thì lại chúi đầu vào điện thoại hoặc nói chuyện Mai. Chém gió chán lại đến giờ ăn trưa, gớm sao mà 3 ng bọn hào hứng thế, con Mai nghĩ quán nó quán kia, món này món nọ, tôi nói nhỏ với Mai là tôi ko thích, tôi gọi xe về, con khỉ quát ầm ĩ, lại thêm 2 bố kia đế vào, nào là đi ăn cơm trưa thôi, tôi cứ quan trọng hoá vấn đề, sợ anh Quân hớp hồn nên né, sợ ko cưỡng lại đc độ đẹp troai của anh Quân. Ôi tôi muốn nôn vào mặt 2 lão già hấp này quá. Để mà so đẹp trai thì chẳng ai ăn đc chồng của tôi, khéo mồm thì lại càng không, gọi là chấp nhận đc thôi mà cứ ảo tưởng sức mạnh. Tôi thì cũng chẳng bằng ai nhưng ko thể cứ cặp kè lằng nhằng, thích thì lao vào, ko thích lại ngãng ra. Mọi ng đi chơi mà cứ để ý thái độ của tôi thì cũng chẳng hay ho gì, thôi thì đã gặp rồi thì cứ đi, miễn ko đi chơi riêng, gọi điện làm gì là đc. Mọi ng thống nhất đi ra ngoại thành ăn đồ quê, trên đường đi nói cười rôm rả, tôi cũng góp vài lời chứ ko im lặng nữa. Đặt 1 phòng Vip nhìn ra ngoài mặt sông, ông Huy hào hứng.
- Chơi hết mình đi các em, hôm nay anh bao hết rồi, ăn uống ngủ nghỉ, spa, tắm bùn.

Mai và Quân hào hứng lắm rốt bia cụng ly tới tấp với ông Huy, con Mai còn hôn chụt chụt vào má Huy làm lão ta sung sướng cười hềnh hệch. Quân rót bia cho tôi, tôi cản lại, con Mai nhanh nhảu.

- Anh đừng rót ra cốc, nó thích tu chai, cầm chai tu nhìn có vể sành điệu đấy nhưng có bao giờ uống hết đc 1 chai đâu, haha.

- Tôi lườm nó, Quân ngạc nhiên ra chiều muốn biết. Mai thủng thẳng.

- Nó thích tu chai nhưng chỉ uống nửa thôi, uống hết 1 chai nó say nó làm nhiều chuyện điên rồ lắm.

- Lão Huy đế vào, thế thì hôm nay cho uống nguyên chai đi xem Hà làm đc chuyện gì.

Tôi ko nói gì cầm chai tu 1 hớp, Quân cũng mở 1 chai cụng với tôi, lão nói thầm “ chúc sức khoẻ em, chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc “

Ăn uống xong thì về phòng nghỉ, phòng chỉ có 1 giường, tôi giao hẹn với Quân, em nằm trên giường, anh nằm ghế, ko thì đặt thềm phòng khác. Quân dơ 2 tay cầu hoà, đc rồi theo ý em hết.Tôi lên giường chùm chăn, Quân cởi áo, kê 2 ghế vào nằm, nằm 1 lúc Quân gợi chuyện.
- Em có mệt ko?

- Nhức đầu anh ạ.

- Anh cũng nghe Huy và Mai kể chuyện của em, là đàn ông thì anh cũng ko có gì biện hộ việc ngoại tình, nhưng em hãy phấn chấn lên, đừng tự làm khổ mình, lúc em đau khổ thì chồng em ko có biết, ng ta còn bận với hạnh phúc của ng ta, chỉ có mình em là thua thiệt

- Anh biết gì về tôi, anh hiểu tôi đến thế à? Tôi ! không bao giờ đau khổ, tôi biết việc của mình làm. Tôi xách túi lao ra cửa.

Quân chạy ra đứng chắn trước cửa và ôm chặt lấy tôi nói gấp gáp.

- Anh xin lỗi, anh chỉ muốn em chia sẻ với anh 1 chút về cuộc sống của em, anh ko có ý gì, anh muốn em cởi mở với anh 1 chút, đừng tự vệ, đừng phòng thủ anh.

Tôi đẩy Quân ra, bước lại cửa sổ, bầu trời xám xịt, vài con chim bay qua lại, tôi chẳng hiểu đc cảm xúc của mình. Quân ôm tôi từ đằng sau, hôn lên tóc. Tôi hít sâu ngăn nước mắt chảy. Quân xoay tôi đối diện với anh, tối cúi mặt tránh nhìn vào mắt, Quân hôn tôi mơn trớn. Mùi rượu phả vào làm tôi khó chịu, tôi nói nhẹ” Anh muốn em tự ngã vào tay anh hay anh muốn cưỡng ép?” Quân ngây người rối rít xin lỗi buông tôi ra, tôi vào nhà vệ sinh rửa mặt lên giường nằm, Quân cũng rửa mặt rồi ra nằm cạnh. Định ngủ 1 chút đỡ nhức đầu rồi về mà con thảo mai đập cửa phòng, Quân ra mở cửa nó lao lên giường ngồi với tối nói .

- dậy, đi tắm bùn nhanh

- con điên, lạnh bỏ xừ.

- tắm bùn xong xông hơi, giải rượu, ấm ng.

- đi, anh bế nó đi giúp em , con này ì lắm.

- Không mang quần áo, tắm táp gì.

- Đồ nhà quê, ở đây có hết. Nhanh còn kịp.

Mai kéo tôi ra phòng thuê đồ tắm, 2 con thuê 2 bộ bikini, trong phòng thay đồ con Mai nhìn tôi 1 vòng.

- Sao mày ốm thế?

- Ừ, sút mấy cân.

- Mông, ngực tóp mẹ nó hết cả, người ngợm thế này nó cởi ra 1 lần chạy mất dép.

- Đang cần thế đây.

- Không đc rồi, mai tao sẽ mua thẻ tập, mày phải đi tập với tao.

- Thế mày ko vào với ông Nam mà còn tập với dượt.

- Tao ko vào, vợ con ổng mới có cớ hội ở đc lâu, tao mà vào thì mút mùa vợ con ổng ko đc gặp.

- Con dã man.

- Ko tin à, vài ông ở cùng tao, toàn tao phải mời về, làm đủ kiểu các bố mới về với vợ con, cứ ở dịt lấy ko chịu về. Mày nhớ đấy, bồ bao giờ cũng giữ chân đàn ông lâu hơn vợ.

- Mày ra đường khối đứa muốn giết mày đấy.

- Vô tư đi các em, chị chấp hết.

0 comments:

Post a Comment