Tuesday, December 15, 2015

Yếu lòng - Phần 12

- Em chào 2 chị, từ hôm nay em sẽ hướng dẫn 2 chị tập, hôm nay mình tập khởi động nhẹ nhàng, mai em sẽ tập chủ yếu vào mông và bụng, chút nữa em sẽ đưa 2 chị bảng dinh dưỡng. Giờ 2 chị đứng đây, tập theo em. Khánh giới thiệu.

Con Mai đứng cạnh cứ sờ bắp tay rồi lại vỗ mông thằng bé, chắc cũng quen nên nó chẳng ngượng tí gì.

Tôi cũng đứng đấy dơ chân, dơ tay theo nhưng hơi ngượng, Khánh đứng cạnh động viên : chị cứ tập dần dần rồi sẽ quen, 2 chị nhớ đi tập đều nhé, tập này phải quyết tâm , chứ đi 1, 2 ngày lại nghỉ thì ko có kết quả tốt. Con Mai mắt lung liếng : Cưng yên tâm đi nha, có cưng chỉ dạy ngày nào chị cũng đến, tập luôn ca 3, ca 4 nữa có đc hôn? Thằng bé ngượng ngịu gật đầu nhìn đến khổ. Dạy phải mấy bà như con Mai thấy trai trẻ mắt sáng ngời này em nó cũng chạy mất dép. Tập xong 2 con đèo nhau đi ăn, Quân gọi cho tôi mấy cuộc. Mai dò hỏi?

- Mày với ông Quân tính sao?

- Chẳng sao cả, tao ko thích.

- Có ai bắt mày phải thích đâu, chỉ là cặp bồ, kiếm ng xếp hình, tâm sự cho đỡ buồn. Ai cần phải cưới hỏi mà thích với chẳng muốn.

- Biết thế, nhưng tao ghét nhất dân xã hội.

- Nó làm gì kệ nó chứ, anh hổ báo bên ngoài, nhưng về với em anh vẫn phục tùng như cún thì có làm sao.

- Mày biết nó cún ở nhà?

- Đấy, thế mới cần kỹ năng. Có giữ đc chân đàn ông hay ko còn phaỉ học nhiều lắm em ạ.

- Uh, tao ko cần học, ko cần giữ.

- Nói với mày ngang như cua, kể cả là Quân hay là ai nữa thì vẫn phải thông minh ra 1 chút. Học ko bao giờ là thừa, sẽ có lúc dùng đến.

- Mày biết tình cảnh của tao đấy, lão Minh ko ly hôn, tao thoải mái đc sao? Tao chỉ sợ, cứ cặp kè linh tinh rồi mà có ai nhìn thấy thì lại to chuyện.

- To chuyện gì, lão Minh phản bội mày chứ, mà con bồ lão sắp đẻ chưa?

- Uh, chắc 2 tháng nữa.

- Toàn bọn đàn ông xấu xa, thế nên tao nói mày rồi, cứ moi đc gì cứ moi đi, đàn ông ko bao giờ thoát khỏi háng của đàn bà đâu. Nói yêu đấy, thương đấy nhưng có con nào ngửa vào thì cũng húp hết.

Mai đưa tôi về nhà rồi phóng đi luôn, nó về còn đi bar với ông Huy. Lạ thật ăn chơi nhảy múa suốt ngày ko chán. Tôi vào nhà, gọi điện cho Quân, nếu ko gọi thì thể nào lão cũng mò đến, gặp ông Cương lại rách việc.

- Anh à?

- Em đi đâu mà anh gọi ko bắt máy.

- Em với Mai dọn cửa hang mãi tối mới xong, mệt quá.

- Thế đã ăn tối chưa, anh đến đưa đi nhé.

- Em vừa ăn xong và về nhà rồi, để hôm khác đi, em mệt lắm.

- Thế em ngủ đi, mai gặp anh nhé.

- Vâng, em cúp máy nhé.

- Anh yêu em, nhớ em.

Hôn gió phát tởm, tôi tắt máy luôn. Nghĩ đến lại rùng mình.
 Ngày hôm sau đang ngồi ở cửa hàng thì Quân mò đến, vừa ngồi xuống lão đã ôm ấp, hôn hít loạn xạ, đẩy lão ra đi pha cho cốc trà rồi chúi mũi vào máy tính gọi mấy bà khách hàng giới thiệu sản phẩm. Chủ yếu là để lão nhìn thấy đang bận nói chuyện với khách cho lão té mà lão cứ ngồi lỳ. Con Mai phi đến nói oang oang.
- Thôi tôi cho cô nghỉ 1 hôm đấy, anh chị đi đâu tâm sự đi, tôi nhìn qua camera thấy anh chị tình cảm quá, tôi hãi.
- Mày điên à?
- Thôi đi đi ko có ng đang lườm tôi kìa.
- Mai chỉ đc cái hiểu ý anh.
Lão Quân thích chí cứ kéo tôi đi bằng đc. Haizz, tâm sự gì, đi xếp hình thì có. Nghĩ mà nản với bố này quá. Lại 1 trình tự, đi ăn rồi về xếp hình. Đến chiều tôi bảo lão đưa ra quán đi tập với Mai. Đến để còn gặp em trai cơ bắp nữa chứ, cứ nói đến Khánh là mắt con Mai lại lung liếng. Ngồi sau nó tôi hỏi dò.
- Hỏi thật, mày chén mấy em như Khánh rồi?
- Hai. 1 đứa ở Nha Trang, 1 đứa ở Vũng Tàu. Cũng cơ bắp, 6 múi, đẹp trai. Nhưng bọn đấy nó chỉ thèm tiền của mình thôi, trả nó nhiều thì nó phục vụ chu đaó, chẳng có tình cảm gì.
- Vậy có định chén Khánh ko?
- Để xem đã, bắt sóng đc thì chén. Haha
- Đĩ thoã.
Phòng tập đông nhung nhúc, thế mà tôi với Mai đến Khánh đã ra đón, thay đồ vào chỗ tập, cậu ta chỉ dẫn tận tình, thỉnh thoảng động chạm vào vùng bụng và ngực tôi, như có luồng điện chạy qua làm dựng hết cả tóc gáy, tôi nói với Khánh cứ để chị tự tập, ko cần động tay chân. Con Mai lườm tôi rách mắt, ai như nó cứ thấy Khánh đứng cạnh là sán vào đứng sát sạt, vỗ mông, bóp ngực. Thay đồ xong 2 con đèo nhau về, thế mà Khánh đã ra đứng chờ từ lúc nào, ối chà xe phân khối lớn CBR 150R , chất chơi đấy tôi hích vai Mai, cậu ta còn vui vẻ bảo em về cùng đường 2 chị. Con Mai mừng ra mặt, tôi nghĩ chắc chúng bắt sóng đc nhau. Kệ, tôi bảo Mai qua cửa hàng để tôi lấy xe tự về cho 2 đứa đi tán tỉnh nhau, lấy xe xong tôi chào 2 đứa rồi về 1 mình, chẳng để ý xem mặt Khánh tối sầm. Trên đường về mua mấy cái bánh mỳ pate về nhai. Hôm sau lại tiếp tục như vậy, có điều vui là lão Quân đi nhậu với bạn ko làm phiền tôi, phải nói là quá sung sướng. Tối về vừa ăn xong bát mỳ tôm thì thấy chó cắn loạn xạ, có tiếng ng nói lao xao, bỏ mẹ giọng lão Quân, tôi mở cửa phi ra, lão đang thập thò, ông Cương tay chắp sau đít ra ngó nghiêng. Tôi chạy ra mở cổng cố ý nói to.
- À anh Quân, anh đến lấy đồ giúp Mai hả, anh vào nhà chờ em tí. Quay sang ông Cương.
- Cái Mai nó gửi ít đồ nhờ anh này đến lấy anh ạ. Đây là anh Cương anh trai em ạ.
Lão Quân ngây ng tí rồi chìa tay chào hỏi , bắt tay ông Cương, ông Cương nhìn 1 lượt từ đầu xuống chân rồi thủng thẳng. ko dám chào anh, rồi cắp đít bỏ đi.
Tôi kéo lão vào nhà, đóng cửa hỏi?
- Sao anh đến tìm em, em bảo rồi mà.
- Anh nhớ em quá, suốt từ sáng đi cùng thằng bạn lâu mới ghé chơi, ko đc gặp em nhớ quá.
- Anh trưởng em đấy, khó tính lắm, thôi anh về đi mai mình gặp nhau. Tôi dúi cho lão cái túi có gói trà hoa cúc mới mua. TRà hoa cúc đấy anh đem về uống cho mát, lão cứ lấn lá, tôi chắp tay vờ lạy lão, lão mới chịu đi.
- Anh ơi, anh đem đồ về cho Mai giúp em nhé, cám ơn anh. Tôi nói lớn. Lão về rồi ông Cương đi xuống nhà. To chuyện rồi đây.
- Thế nó là thằng nào?
- Bạn Mai mà anh, đến lấy đồ hộ nó thôi.
- Thế dạo này cậu Minh bận thế à?
- Thì nhà em vẫn đi vậy chứ.
- Tôi ko biết cô chú bận bịu thế nào, nhưng có việc gì thì phải nói cho tôi với anh Thịnh biết đường còn giải quyết. Dạo này thấy cô ở đây liên tục.
- Thế anh muôn bọn em có chuyện à? Nhà em thì em ở chứ.
- Đấy là tôi nói thế.
- Vâng, em biết rồi anh đi ngủ đi.

0 comments:

Post a Comment