Friday, March 20, 2015

Chị. Sao không thể yêu Em? - Phần 8

Cả tuần nay Quân về rất muộn,hôm nào cũng đến tận khuya,có lẽ dạo này cậu ta bận nhiều việc,hơn 11h đêm rồi mà chưa thấy Quân về,chị cứ thắp thỏm,phải nhìn thấy cậu ấy về thì chị mới yên tâm cho được,Chị cũng không dám điện thoại mà chỉ đợi,đợi như thế thôi,có lẽ với chị đó cũng là niềm vui.
-Khuya rồi sao chị không đi ngủ
-Tôi không ngủ được nên ngồi đây thôi
-Đợi tôi hả ?
-À,không
-Sao này không cần đợi,có gì tôi sẽ gọi
-Cậu có muốn ăn gì không ?
-Không,mà thôi đem cho tôi mấy lon bia đi
-khuya rồi mà cậu,Mai còn phải đi làm
-Mai nghĩ,chị nói nhiều quá,giờ chị lấy hay tôi tự đi lấy
-Để tôi đi lấy.Chị đưa Quân 3 lon bia
-Trời sao có 3 lon vậy
-Nhiêu thôi cậu ơi,còn nghỉ ngơi nửa
-Chị cứ đi ngủ đi
-Thôi,Tôi ngồi đây với cậu cho vui
-Vậy uống 1 lon đi
-Tôi có uống được nhiều đâu
-Thì 1 chút cũng được,uống cho vui chứ ngồi đây làm gì.
Uống được 1 lát thì Quân lên tiếng hoi
-Chị nè,chị thấy mình có đẹp không ?
Chị lắc đầu
-Ừ,Tôi cũng thấy vậy,chẳng có gì đặc biệt cả,vứa nói quân vừa cười
-Kệ tui đi cậu nhìn làm gì
-Tôi có muốn nhìn đâu
-Cậu và cô gái đó sao rồi
-Sao là sao.
- Có tiến triển gì không ? Cậu có định cho bà biết không
-Biết gì ? Quân cố hỏi như muốn đùa với chị
-Thì chuyện của 2 người đó
-Mẹ tôi mà biết người đó là ai chắc mẹ tôi xỉu mất
-Sao lại như vậy
-Ừ,thì là 1 cô gái xấu xí,chẳng có gì giỏi giang,không giàu có,nói chung chẳng có gì cả
-Thật sao ?
-Ừm,chính tôi cũng không biết sao tôi lại thích cô ta nữa
-Cậu thích nhiều không ? đột nhiên chị thấy buồn quá
-Chị hỏi làm gì,Chị muốn gặp không,Tôi giới thiệu với chị nhe
-Không,Chị trả lời thỏ thẻ
-Thôi khuya quá rồi,đi ngủ thôi.

Quân có chuyến công tác Hà Nội hơn 1 tuần,nhưng dù chỉ mới 3 ngày Chị đã cảm thấy nhớ Quân vô cùng,Chị biết tình yêu của mình dành cho Quân ngày càng sâu đậm,nó khiến chị như không thể thở nổi mỗi khi Quân có chuyến công tác xa nhà,hằng ngày chị đi ra đi vào và chỉ mong sao thời gian trôi qua thật nhanh,thật nhanh để chi có thể gặp Quân,nhìn Quân mỗi ngày,chị không vần biết trong lòng Quân có ai,chỉ cần được nhìn thấy Quân mỗi ngày,với chị như thế là đủ rồi.Đang ngồi thơ thẩn thì điện thoại reo.Chị vui như trẻ con được cho kẹo,là Quân gọi
-Cậu Quân hả
-Chi đang làm gì vậy?
-Tôi xem Phim
-Sướng vậy hả ? Ăn cơm chưa?
-Rồi,cậu ăn chưa ?
-Chưa
-Khi nào cậu về
-Mới đi có 3 ngày mà nhớ tôi sao
-Vì nấu cơm không ai ăn thôi.chị ngượng quá,trả lời qua loa
-Vậy mà tôi tưởng chị nhớ tôi
-Khi nào về vậy cậu ?
-Chị đang mong tôi về sao ?
-Thì cũng có
-Nói là mong tôi về mà nảy giờ tôi đợi hoài không ai mở cửa
-Cậu nói gì ? chị ngạc nhiên và vui mừng tột cùng
-Chị định không mở cửa sao,Tôi mỏi chân rồi,khi đi tôi quên mang chìa khóa
-Có thật không ? Vừa nói chị chạy như bay ra cổng,đúng Quân rồi,chị có mơ không ? hay vì nhớ Quân mà chị tưởng tượng ? Quân đang cười ,là thật rồi
-Chị không mở cửa sao ?
-À,vâng.chị luống cuống,mở cổng
-Tôi nghĩ cậu tuần sao mới về
-Ừ,Sáng mai tôi bay ra
-Có việc đột xuất hả cậu
-Không,chỉ là muốn về thôi
-Cậu đi tắm đi,tôi nấu gì cho cậu ăn nhe
-Nấu cho tôi tô phở đi,tôi ăn xong tắm sau cũng được,tôi đói lắm rồi
-Vậy cậu đợi tôi 1 lát

Nấu xong tô phở chị đem ra phòng khách cho Quân nhưng Quân đang ngủ.

0 comments:

Post a Comment