Monday, March 23, 2015

Chị, Sao không thể yêu Em? - Phần 12

Chị khóc suốt đêm,Tất cả đàn ông trên đời đều như thế,họ có thể ở bên cạnh một người và nói lời yêu thương với người khác,có lẽ ông trời đang trêu chị,thôi thì đành chấp nhận,số phận đã sắp đặt,đã không thương cho cuộc đời chị thì đành chịu,dù sao chị cũng đã có những ngày tháng thật vui vẻ bên Quân,giờ không biết phải đối mặt với Quân như thế nào đây,mọi chuyện thật không đơn giản như chị nghĩ
Sáng hôm sau chị thức dậy chuẩn bị đồ ăn sáng nhưng đợi mãi không thấy Quân,thì ra cả đêm qua Quân không về nhà,đây là lần đầu tiên Quân như thế,có lẽ Quân đã đến chỗ cô ta,ừ thì họ còn trẻ,thế giới của họ đơn giản hơn nhiều,yêu vội sống vội cũng là lẽ tự nhiên,nhưng sao tim chị đau quá,nó đau gấp trăm ngàn lần so với khi chị biết tin chồng chị ngoại tình,chị không thể không khóc,tim chị như muốn ngừng đập,cố gắng lên mọi chuyện rồi sẽ qua hết,chị tự nhủ.nhưng trưa,chiều,đến tận khuya Quân cũng không về.............Vậy là đã ba ngày rồi Quân không về,Họ đã ở bên nhau chị như muốn điên lên khi nghĩ đến chuyện đó,chưa bao giờ chị cảm thấy khổ sở như thế này,chị muốn gọi cho Quân hỏi anh đang ở đâu,làm gì với ai,nhưng rồi chị chợt nhận ra giờ Quân đã không còn là của chị,lời chia tay là chị nói,vả lại chị cũng không thể quên được hình ảnh Quân hôn người con gái khác,bao nhiêu thứ trong đầu chị......Chị muốn quên đi tất cả chỉ cần Quân thôi,chị cũng không ngờ minh lại yêu Quân nhiều như vậy.mọi chuyện đã kết thúc rồi,hết thật rồi.................

Mấy ngày Quân không về chị cũng không thể ăn no,ngủ đủ,chị hầu như thức suốt đêm chỉ để đợi xem Quân có về hay không,hơn 9h tối chị đang thơ thẩn thì Quân bước vào,chị mừng lắm.nhưng chị vẩn ngồi đó chân không đứng lên được miệng cũng không thốt nên lời,Quân nhìn chị với ánh mắt lạnh lùng vô cảm,đôi mắt đó khiến tim chị như vở ra từng mảnh vụn,chị nhận ra rằng có 1 lá chắn thật lớn giữa 2 người,chị nhớ nụ cười,nhớ ánh mắt,nhớ nụ cười Quân,nụ cười đã làm trái tim chị rung động giờ có lẽ đã dành cho người khác.Quân đi thẳng lên phòng,lát sau chị lên phòng Quân
-Cậu cần gì không
-Không,sau này khi vào phòng tôi nhớ gõ cửa
-Dạ,Tôi thấy cửa không khóa
-Không khóa nên chị muốn vào là vào sao? phép lịch sự tối thiểu của con người chị không có sao ?
-Xin lổi cậu,tôi....chị buồn quá,Quân thay đổi nhanh quá lời nói của cậu ta thật lạnh lùng.nước mắt chị chảy ra
-Ra ngoài đi,sau này đừng tùy tiện vào phòng tôi
Chị bước thật nhanh ra ngoài như muốn chạy trốn khỏi ánh mắt của Quân,ánh mắt đó,lời nói đó khiến chị không thể chiu nổi....Sau khi Chị đi khỏi Quân đấm tay thât mạnh vào tường 'Chị ơi là chị"
Những ngày tiếp theo là chuỗi ngày tồi tệ đối với chị,Quân đi làm về đến nhà không mải mai nói với với chị một lời,nếu có chỉ là những lời lẽ cay đắng.anh thường gọi cho Quyên và nói chuyện thật nhẹ nhàng,thì người ta yêu nhau mà,còn chị giờ không là gì cả,chị đau khổ vô cùng
-Em hả,em đang làm gì vậy ?
............................
-Anh ăn cơm rồi
.................................
-Hôm nay ann bận quá không đưa em đi chơi được,em đừng buồn anh nhe
....................
-Ừm mai anh sẽ bù lại gấp đôi
.........................
-Em nghỉ ngơi đi,mai gặp em nhé
Quân nói như cố tình để chị thấy họ đang quen nhau,đang rất hạnh phúc,đã nửa tháng rồi chị không thể chịu đựng được nữa,tình yêu chị dành cho Quân nhiều quá,lúc đầu chị nghĩ chỉ cần thấy Quân mỗi ngày là được nhưng không,chị không thể chịu đựng được nửa,có lẽ chị nên rời khỏi nơi này,có thể chị sẽ rất khó để quên được Quân,nhưng chị sẽ cố gắng
Quân lên phòng và chị rón rén đi theo.chị gõ cửa
-Có chuyện gì
-Tôi có chuyện muốn nói
-vào đi
Quân đang ngồi trên bàn làm việc đọc sách,chị bước vào tiến lại gần Quân
-Cậu Quân,tôi muốn xin nghĩ việc
-Tại sao
-Tôi có việc ở quê nên muốn xin nghỉ
-Việc gì
-Là việc riêng thôi
-Không được
-Tại sao
-Chẳng phải chị nói sẽ làm ở đây dù tôi cưới vợ chị vẩn làm sao.Quân trừng mắt nhìn chị,lời nói vẫn lạnh lẽo như thế
-Vâng,nhưng giờ tôi nghĩ không nên như thế nữa,tôi sẽ nghỉ
-Không được Tôi không cho phép,Quân bắt đầu lớn tiếng
-Tôi đến đây vì mẹ cậu,mẹ cậu là người thuê tôi,tôi sẽ nói với bà,chị quay lưng đi,Quân nắm thật mạnh tay chị kéo lại và quát lớn,chị chưa từng thấy Quân giận dữ như vậy
-Chị là người ở nhà tôi,do tôi quyết định,chưa được sự đồng ý của tôi không được đi đâu hết,nghe rỏ chưa,chị từng nói dù tôi cưới vợ hạnh phúc bên vợ chị vẫn ở đây,tôi sẽ cưới,còn chị phải ở đây,không được đi đâu hết
-Đau quá cậu buông tay ra,chị nói mà nước mắt cứ trào ra,tay chị đau,lòng chị còn đau hơn.Quân buông tay chị,đôi mắt u buồn,Quân bước bến bàn làm việc,dấm thật mạnh vào bàn,chị cũng đau khổ không kém
-Tôi đi mọi việc sẽ tốt hơn,cậu sống với tình yêu của cậu,tôi ở đây sẽ rất khổ sở,cậu biết mà,tôi không thể chịu đựng được nữa,Quân quơ tay thật mạnh sách và ly trên bàn rơi xuống đất,chị sơ hải vô cùng,Quân hét lớn
-Ra ngoài đi, chị không được đi đâu hết khi chưa có sự đồng ý của tôi,chị hiểu chưa ?chị chạy ra ngoài và lên thẳng phòng mình,cả 2 rất đau khổ

0 comments:

Post a Comment