Monday, March 30, 2015

Chị, sao không thể yêu Em? - Phần 22

Quân ngồi nhâm nhi ly rượu,tiếng nhạc sầm sịt hình như cũng không thể làm cho tâm trạng anh tốt hơn,các đồng nghiệp và đối tác của anh họ đang quay cuồng theo tiếng nhạc,còn anh thì say sưa uống,có lẽ rượu giờ là người bạn thân nhất của anh,Quân càng uống càng nhiều,và hình như rượu đã làm cho hình ảnh chị càng hiện ra càng rõ rệt.Trong tầm mắt Quân là hình ảnh chị cũng với chiếc áo mào xanh,vẫn gương mặt ,ánh mắt của ngày nào ,chị đang ngồi đó,Quân không tin vào mắt mình,có lẽ Anh đã say,Nhưng chị đây rồi,chị ngay trước mắt anh.Quân bước gần và nắm lấy tay chị
-Chị .giọng Quân nghẹn ngào
Cô gái giật mình
-Anh là ai
-Là anh
-Anh nhầm người rồi.cô gái nói lớn,tiếng nhạc dường như quá lớn Quân không thể nghe gì cả
Phia sau có người đàn ông vổ vai va nắm lấy tay Quân
-Đó là bạn gái tôi
Mọi người cũng nhìn thấy cảnh đó và vội kéo Quân ra
-Có chuyện gì vậy anh
Quân xua tay,xin lỗi,tôi nhằm người.mọi người cũng xin lỗi và đưa Quân về phòng
Quân đứng trước gương,nhìn mình trong gương “quên 1 người thật sự khó vậy sao “anh ngồi bệt xuống đất ,Anh tự nói chuyện với chính mình ”em là ai,là ai chứ ? là ai mà bắt anh phải nhớ,” là em sao“Quân đấm tay vào tường,”sao không thể quên em,tại sao chứ”rồi nước mắt tự tuôn ra,’Lại phải khóc vì em….người đàn ông như anh”,anh cười nhạt nhẽo”sao lại yêu em như thế chứ” Và rồi anh hét lên “ANH NHỚ EM”.nước mắt cứ chảy và anh thiếp đi trong nổi nhớ da diết về Loan
Quân đang chìm trong giấc ngủ thì có tiếng chuông điện thoại
-Dạ sêp ơi dậy chưa, 8h chúng ta có hẹn với giám đốc khách sạn X nhé.anh nhớ chứ
-À,tôi nhớ rồi,cám ơn cậu
Đau đầu qua,Quân đưa tay lên bóp trán,bỗng tay cảm thấy đau qua,anh cũng chẳng nhớ tại sao tay lại đau thế này.Quân gọi xuống phòng tiếp tân và và ít nước đá,anh muốn chườm đá cho đở đau,(anh nghĩ vậy).Quân bước vào phòng tắm,hơn 10p sau phục vụ phòng đến
-Dạ tôi đem nước đá đến cho anh
Quân mở cửa và trước mắt anh ,người phụ nữ luôn xuất hiện trong giấc mơ của anh
Chị ngước lên nhìn Quân,có sự gặp gỡ này sao,không phải là sự vui mừng,cảm giác này là sao? tim như nghẹn lại,không thể thốt nên lời.sau giây phút bất ngờ Quân lên tiếng
-Cảm ơn,chị để lên bàn dùm tôi
-Chị như sựt tỉnh,À vâng.Quân đây sao
-Cậu cần gì nữa không ? giọng chị run run.muốn khóc quá,là sự thật sao ?
-Không còn nữa,chị ra ngoài đi.giọng nói lạnh băng
Chị đi thật nhanh và không dám nhìn vào gương mặt Quân 1 giây 1 hết,chị sợ mình sẽ không đứng vững,bao nhớ nhung lại ùa về,giây phút gặp nhau không phải là vui mừng mà là nổi đau của bao nhiêu ngày dồn nén.thật sự đau quá.Chị chạy thật nhanh về phía cầu thang 2 tay ôm lấy mặt,chị kềm nén hết sức có thể để không phải khóc lên thành tiếng,tiếng khóc của chị như nghẹn lại.là Quân,Quân của chị đây rồi,nhưng sao chị không thể chạy đến bên Quân,nổi đau đó hơn ngàn mũi kim đâm vào tim chị
Trong lòng Quân là 1 mớ tâm trạng ngổn ngang,Anh không tin đây là sự thật
-Là em sao ? có đúng là em không ? là em thật rôi
-Sếp xong chưa,mọi người đang đợi anh kìa
Quân như bừng tỉnh,dù sao cũng gặp rồi.duyên phận nay rốt cuộc là sao đây ?

1 comment:

  1. câu chuyện rất hay. Cảm ơn người đã đăng nhé. Mong sẽ còn được đọc tiếp câu chuyện

    ReplyDelete